Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
Title: Xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ
Authors: Hồ Văn Sang
Advisor: TS.Nguyễn Đặng Hoàng Thư
Keywords: Kế hoạch Marketing;Veston;Dệt may Hòa thọ
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ và cơ cấu sản phẩm; Chương 2: Cơ sở lý thuyết Marketing; Chương 3: Phân tích môi trường Marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Chiến lược sản phẩm; Chương 6: Chiến lược giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hôn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
101 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
Appears in Collections:Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.530.HoVanSang.pdfThuyết minh35.93 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

48
checked on Dec 16, 2025

Download(s) 20

14
checked on Dec 16, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.