Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
Title: Xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ
Authors: Hồ Văn Sang
Keywords: Kế hoạch Marketing;Veston;Dệt may Hòa thọ
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ và cơ cấu sản phẩm; Chương 2: Cơ sở lý thuyết Marketing; Chương 3: Phân tích môi trường Marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Chiến lược sản phẩm; Chương 6: Chiến lược giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hôn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
101 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.530.HoVanSang.pdfThuyết minh35.93 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

16
checked on Jul 5, 2025

Download(s) 50

7
checked on Jul 5, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.