Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
Nhan đề: Xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ
Tác giả: Hồ Văn Sang
Người hướng dẫn: TS.Nguyễn Đặng Hoàng Thư
Từ khoá: Kế hoạch Marketing;Veston;Dệt may Hòa thọ
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ và cơ cấu sản phẩm; Chương 2: Cơ sở lý thuyết Marketing; Chương 3: Phân tích môi trường Marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Chiến lược sản phẩm; Chương 6: Chiến lược giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hôn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Mô tả: 
101 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
Bộ sưu tập: Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.530.HoVanSang.pdfThuyết minh35.93 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

48
đã cập nhật vào 18-12-2025

Lượt tải xuống 20

14
đã cập nhật vào 18-12-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.