Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đàm, Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorNguyễn,Thị Thúy Ngânen_US
dc.date.accessioned2025-03-26T04:13:05Z-
dc.date.available2025-03-26T04:13:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757-
dc.description84 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối;Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectGà thảo dượcen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thực phẩm 3F Việten_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm Gà thảo dược của Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việten_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.571-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.571.NguyenThiThuyNgan.pdfThuyết minh2.04 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on Jul 2, 2025

Download(s)

3
checked on Jul 2, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.