Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đàm, Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorNguyễn,Thị Thúy Ngânen_US
dc.date.accessioned2025-03-26T04:13:05Z-
dc.date.available2025-03-26T04:13:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757-
dc.description84 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối;Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectGà thảo dượcen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thực phẩm 3F Việten_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm Gà thảo dược của Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việten_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.571-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.571.NguyenThiThuyNgan.pdfThuyết minh2.04 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.