Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm Gà thảo dược của Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việt
Tác giả: Nguyễn,Thị Thúy Ngân
Từ khoá: Chiến lược marketing;Gà thảo dược;Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việt
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối;Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra.
Mô tả: 
84 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.571.NguyenThiThuyNgan.pdfThuyết minh2.04 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.