Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm Gà thảo dược của Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việt
Authors: Nguyễn,Thị Thúy Ngân
Keywords: Chiến lược marketing;Gà thảo dược;Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việt
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối;Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra.
Description: 
84 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.571.NguyenThiThuyNgan.pdfThuyết minh2.04 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on Jul 2, 2025

Download(s)

3
checked on Jul 2, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.