Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm Gà thảo dược của Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việt
Authors: Nguyễn,Thị Thúy Ngân
Keywords: Chiến lược marketing;Gà thảo dược;Công ty TNHH Thực phẩm 3F Việt
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối;Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra.
Description: 
84 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5757
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.571.NguyenThiThuyNgan.pdfThuyết minh2.04 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.