Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm phân bón NPK-S*M1 vi sinh Lâm Thao 12-5-10+14S của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tại thị trường Việt Nam
Authors: Trương, Nguyễn Hà Phương
Keywords: Xây dựng chiến lược;Phân bón NPK-S*M1 vi sinh;Chiến lược giá;Kênh phân phối
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Kiểm tra và thực thi kế hoạch marketing.
Description: 
73 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.573.TruongNguyenHaPhuong.pdfThuyết minh1.72 MBAdobe PDF
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.