Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đàm, Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorTrương, Nguyễn Hà Phươngen_US
dc.date.accessioned2025-04-02T04:08:45Z-
dc.date.available2025-04-02T04:08:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821-
dc.description73 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Kiểm tra và thực thi kế hoạch marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectXây dựng chiến lượcen_US
dc.subjectPhân bón NPK-S*M1 vi sinhen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm phân bón NPK-S*M1 vi sinh Lâm Thao 12-5-10+14S của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tại thị trường Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.SA.24.573-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.573.TruongNguyenHaPhuong.pdfThuyết minh1.72 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

8
checked on Jun 14, 2025

Download(s)

1
checked on Jun 14, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.