Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đàm, Nguyễn Anh Khoaen_US
dc.contributor.authorTrương, Nguyễn Hà Phươngen_US
dc.date.accessioned2025-04-02T04:08:45Z-
dc.date.available2025-04-02T04:08:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821-
dc.description73 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Kiểm tra và thực thi kế hoạch marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectXây dựng chiến lượcen_US
dc.subjectPhân bón NPK-S*M1 vi sinhen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm phân bón NPK-S*M1 vi sinh Lâm Thao 12-5-10+14S của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tại thị trường Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.SA.24.573-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.573.TruongNguyenHaPhuong.pdfThuyết minh1.72 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.