Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm phân bón NPK-S*M1 vi sinh Lâm Thao 12-5-10+14S của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tại thị trường Việt Nam
Authors: Trương, Nguyễn Hà Phương
Keywords: Xây dựng chiến lược;Phân bón NPK-S*M1 vi sinh;Chiến lược giá;Kênh phân phối
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Kiểm tra và thực thi kế hoạch marketing.
Description: 
73 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5821
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.573.TruongNguyenHaPhuong.pdfThuyết minh1.72 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

6
checked on Jun 13, 2025

Download(s)

1
checked on Jun 13, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.