Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Thị Hoàng Giangen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Uyênen_US
dc.date.accessioned2025-04-02T04:26:01Z-
dc.date.available2025-04-02T04:26:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823-
dc.description79 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu công ty cổ phần VAFI; Chương 5: Xây dựng chương trình kế hoạch thực hiện.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectBộ lọc dầu Spin-on và Cartridgeen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần VAFIen_US
dc.titleNghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu Spinon và Cartridge (ECO) cho công ty cổ phần VAFI tại Việt Nam.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.SA.24.574-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.574.NguyenPhuongUyen.pdfThuyết minh1.96 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.