Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Thị Hoàng Giangen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Uyênen_US
dc.date.accessioned2025-04-02T04:26:01Z-
dc.date.available2025-04-02T04:26:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823-
dc.description79 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu công ty cổ phần VAFI; Chương 5: Xây dựng chương trình kế hoạch thực hiện.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectBộ lọc dầu Spin-on và Cartridgeen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần VAFIen_US
dc.titleNghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu Spinon và Cartridge (ECO) cho công ty cổ phần VAFI tại Việt Nam.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.SA.24.574-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.574.NguyenPhuongUyen.pdfThuyết minh1.96 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

20
checked on Jun 7, 2025

Download(s) 50

6
checked on Jun 7, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.