Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
Nhan đề: Nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu Spinon và Cartridge (ECO) cho công ty cổ phần VAFI tại Việt Nam.
Tác giả: Nguyễn, Phương Uyên
Từ khoá: Chiến lược marketing;Bộ lọc dầu Spin-on và Cartridge;Công ty Cổ phần VAFI
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu công ty cổ phần VAFI; Chương 5: Xây dựng chương trình kế hoạch thực hiện.
Mô tả: 
79 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.574.NguyenPhuongUyen.pdfThuyết minh1.96 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.