Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
Title: Nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu Spinon và Cartridge (ECO) cho công ty cổ phần VAFI tại Việt Nam.
Authors: Nguyễn, Phương Uyên
Keywords: Chiến lược marketing;Bộ lọc dầu Spin-on và Cartridge;Công ty Cổ phần VAFI
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu công ty cổ phần VAFI; Chương 5: Xây dựng chương trình kế hoạch thực hiện.
Description: 
79 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.574.NguyenPhuongUyen.pdfThuyết minh1.96 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 10

19
checked on May 12, 2025

Download(s)

3
checked on May 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.