Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
Title: Nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu Spinon và Cartridge (ECO) cho công ty cổ phần VAFI tại Việt Nam.
Authors: Nguyễn, Phương Uyên
Keywords: Chiến lược marketing;Bộ lọc dầu Spin-on và Cartridge;Công ty Cổ phần VAFI
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bộ lọc dầu công ty cổ phần VAFI; Chương 5: Xây dựng chương trình kế hoạch thực hiện.
Description: 
79 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5823
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.574.NguyenPhuongUyen.pdfThuyết minh1.96 MBAdobe PDF
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.