Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5860
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đường của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH – Nghệ An.
Authors: Hồ, Thị Hà
Keywords: Chiến lược Marketing;Sữa cho người tiểu đường;Chiến lược giá;Kênh phân phối.
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan chung về Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH – Nghệ An; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
69 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5860
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.585.HoThiHa.pdfThuyết minh2.07 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on May 12, 2025

Download(s)

5
checked on May 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.