Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5860
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đường của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH – Nghệ An.
Authors: Hồ, Thị Hà
Keywords: Chiến lược Marketing;Sữa cho người tiểu đường;Chiến lược giá;Kênh phân phối.
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan chung về Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH – Nghệ An; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
69 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5860
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.585.HoThiHa.pdfThuyết minh2.07 MBAdobe PDF
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.