Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorCao, Thùy Dươngen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T07:59:10Z-
dc.date.available2025-04-04T07:59:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866-
dc.description92 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phân tích môi trường marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Kế hoạch sản phẩm; Chương 6: Kế hoạch giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectThe BMW X5 LCIen_US
dc.subjectMôi trường marketingen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.subjectKế hoạch giáen_US
dc.titleBuilding a marketing plan for the BMW X5 LCI, produced by THACO AUTO's THACO LUXURY CAR factory.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.589-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.589.CaoThuyDuong.pdfThuyết minh27.36 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.