Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorCao, Thùy Dươngen_US
dc.date.accessioned2025-04-04T07:59:10Z-
dc.date.available2025-04-04T07:59:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866-
dc.description92 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phân tích môi trường marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Kế hoạch sản phẩm; Chương 6: Kế hoạch giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectThe BMW X5 LCIen_US
dc.subjectMôi trường marketingen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.subjectKế hoạch giáen_US
dc.titleBuilding a marketing plan for the BMW X5 LCI, produced by THACO AUTO's THACO LUXURY CAR factory.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.id6.DA.24.589-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.589.CaoThuyDuong.pdfThuyết minh27.36 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on Jul 3, 2025

Download(s)

1
checked on Jul 3, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.