Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
Nhan đề: Building a marketing plan for the BMW X5 LCI, produced by THACO AUTO's THACO LUXURY CAR factory.
Tác giả: Cao, Thùy Dương
Từ khoá: The BMW X5 LCI;Môi trường marketing;Kênh phân phối;Kế hoạch giá
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phân tích môi trường marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Kế hoạch sản phẩm; Chương 6: Kế hoạch giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch.
Mô tả: 
92 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.589.CaoThuyDuong.pdfThuyết minh27.36 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE
Sorry the service is unavailable at the moment. Please try again later.

Lượt xem 50

9
đã cập nhật vào 12-05-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 12-05-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.