Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
Title: Building a marketing plan for the BMW X5 LCI, produced by THACO AUTO's THACO LUXURY CAR factory.
Authors: Cao, Thùy Dương
Keywords: The BMW X5 LCI;Môi trường marketing;Kênh phân phối;Kế hoạch giá
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phân tích môi trường marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Kế hoạch sản phẩm; Chương 6: Kế hoạch giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch.
Description: 
92 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.589.CaoThuyDuong.pdfThuyết minh27.36 MBAdobe PDF
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.