Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
Title: Building a marketing plan for the BMW X5 LCI, produced by THACO AUTO's THACO LUXURY CAR factory.
Authors: Cao, Thùy Dương
Keywords: The BMW X5 LCI;Môi trường marketing;Kênh phân phối;Kế hoạch giá
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phân tích môi trường marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Kế hoạch sản phẩm; Chương 6: Kế hoạch giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch.
Description: 
92 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5866
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.589.CaoThuyDuong.pdfThuyết minh27.36 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

9
checked on Apr 28, 2025

Download(s)

1
checked on Apr 28, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.