Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045
Nhan đề: Xây dựng chiến lược Marketing: Nghiên cứu Trường hợp Ngành hàng Nhựa gia dụng tại Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hữu Lộc
Từ khoá: Môi trường Marketing;Hàng gia dụng;Chiến lược giá
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dụng mục tiêu Marketing; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix 4P Ngành hàng gia dụng cao cấp Inochi; Chương 5: Kế hoạch triển khai Marketing và ngân sách dự kiến.
Mô tả: 
116 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.611.NguyenHuuLoc.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 10

21
đã cập nhật vào 07-06-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 07-06-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.