Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS.Lê, Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Lộcen_US
dc.date.accessioned2025-04-29T07:33:24Z-
dc.date.available2025-04-29T07:33:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045-
dc.description116 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dụng mục tiêu Marketing; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix 4P Ngành hàng gia dụng cao cấp Inochi; Chương 5: Kế hoạch triển khai Marketing và ngân sách dự kiến.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectMôi trường Marketingen_US
dc.subjectHàng gia dụngen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing: Nghiên cứu Trường hợp Ngành hàng Nhựa gia dụng tại Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.610-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
Bộ sưu tập: Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.611.NguyenHuuLoc.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

36
đã cập nhật vào 20-11-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 20-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.