Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Lê, Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Lộcen_US
dc.date.accessioned2025-04-29T07:33:24Z-
dc.date.available2025-04-29T07:33:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045-
dc.description116 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dụng mục tiêu Marketing; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix 4P Ngành hàng gia dụng cao cấp Inochi; Chương 5: Kế hoạch triển khai Marketing và ngân sách dự kiến.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectMôi trường Marketingen_US
dc.subjectHàng gia dụngen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing: Nghiên cứu Trường hợp Ngành hàng Nhựa gia dụng tại Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.610-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.611.NguyenHuuLoc.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 10

21
checked on Jun 7, 2025

Download(s)

1
checked on Jun 7, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.