Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045
Title: Xây dựng chiến lược Marketing: Nghiên cứu Trường hợp Ngành hàng Nhựa gia dụng tại Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hữu Lộc
Keywords: Môi trường Marketing;Hàng gia dụng;Chiến lược giá
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dụng mục tiêu Marketing; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix 4P Ngành hàng gia dụng cao cấp Inochi; Chương 5: Kế hoạch triển khai Marketing và ngân sách dự kiến.
Description: 
116 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6045
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.611.NguyenHuuLoc.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 10

21
checked on Jun 7, 2025

Download(s)

1
checked on Jun 7, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.