Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6757
Title: Tạo lập, quản lý và quảng bá nhãn hiệu chứng nhận “Nếp Thủ Thừa”.
Authors: Van, Phung Cao
Minh, Khanh Tran
Keywords: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 10A - tr. 43-43
Abstract: 
Những năm gần đây, sở hữu trí tuệ đã trở thành công cụ mang tính chiến lược để các địa phương thực hiện mục tiêu nâng cao danh tiếng, chất lượng và giá trị sản phẩm, cải thiện đời sống kinh tế - xã hội. Không nằm ngoài xu thế đó, huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu công nghệ và Sở hữu trí tuệ CIPTEK triển khai nhiệm vụ: “Tạo lập, quản lý và quảng bá nhãn hiệu chứng nhận “Nếp Thủ Thừa” cho sản phẩm nếp của huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An”. Kết quả đã giúp nâng cao danh tiếng, chất lượng, vị thế sản phẩm hạt giống lúa nếp và gạo nếp của huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An trong quá trình hội nhập và phát triển...
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6757
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A

Files in This Item:
File Description SizeFormat
BaiTapChi_8SQPV3QN.pdf604.57 kBAdobe PDFThumbnail
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

17
checked on Nov 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.