Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6757
Nhan đề: Tạo lập, quản lý và quảng bá nhãn hiệu chứng nhận “Nếp Thủ Thừa”.
Tác giả: Van, Phung Cao
Minh, Khanh Tran
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 10A - tr. 43-43
Tóm tắt: 
Những năm gần đây, sở hữu trí tuệ đã trở thành công cụ mang tính chiến lược để các địa phương thực hiện mục tiêu nâng cao danh tiếng, chất lượng và giá trị sản phẩm, cải thiện đời sống kinh tế - xã hội. Không nằm ngoài xu thế đó, huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu công nghệ và Sở hữu trí tuệ CIPTEK triển khai nhiệm vụ: “Tạo lập, quản lý và quảng bá nhãn hiệu chứng nhận “Nếp Thủ Thừa” cho sản phẩm nếp của huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An”. Kết quả đã giúp nâng cao danh tiếng, chất lượng, vị thế sản phẩm hạt giống lúa nếp và gạo nếp của huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An trong quá trình hội nhập và phát triển...
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6757
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BaiTapChi_8SQPV3QN.pdf604.57 kBAdobe PDFHình minh họa
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

17
đã cập nhật vào 12-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.