
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8211
Title: | Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao nhận hàng
hòa xuất nhập khẩu bằng đường biên tại các công ty giao nhận vừa và nhỏ ở Việt Nam - Nghiên cứu tình huống tại Công ty TNHH VietLink Researching customer satisfaction toward quality of marine freight forwarding service at small and medium forwarders in VietNam case study at VietLink Company |
Authors: | Trần, Triệu Khải | Keywords: | Sự hài lòng;Chất lượng dịch vụ;Công ty VietLink | Issue Date: | 2010 | Publisher: | Lớp 32K011, Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Kinh tế | Abstract: | Tiểu ban kinh tế 4 |
URI: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8211 |
Appears in Collections: | Hội nghị Sinh viên NCKH ĐHĐN - Lần thứ 7 (Tập 2) |
Show full item record
CORE Recommender
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.