Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8211
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hòa xuất nhập khẩu bằng đường biên tại các công ty giao nhận vừa và nhỏ ở Việt Nam - Nghiên cứu tình huống tại Công ty TNHH VietLink
Researching customer satisfaction toward quality of marine freight forwarding service at small and medium forwarders in VietNam case study at VietLink Company
Authors: Trần, Triệu Khải
Keywords: Sự hài lòng;Chất lượng dịch vụ;Công ty VietLink
Issue Date: 2010
Publisher: Lớp 32K011, Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Kinh tế
Abstract: 
Tiểu ban kinh tế 4
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8211
Appears in Collections:Hội nghị Sinh viên NCKH ĐHĐN - Lần thứ 7 (Tập 2)

Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

2
checked on Sep 27, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.