Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8211
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hòa xuất nhập khẩu bằng đường biên tại các công ty giao nhận vừa và nhỏ ở Việt Nam - Nghiên cứu tình huống tại Công ty TNHH VietLink
Researching customer satisfaction toward quality of marine freight forwarding service at small and medium forwarders in VietNam case study at VietLink Company
Tác giả: Trần, Triệu Khải
Từ khoá: Sự hài lòng;Chất lượng dịch vụ;Công ty VietLink
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Lớp 32K011, Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Kinh tế
Tóm tắt: 
Tiểu ban kinh tế 4
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8211
Bộ sưu tập: Hội nghị Sinh viên NCKH ĐHĐN - Lần thứ 7 (Tập 2)

Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 27-09-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.