Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5353
Nhan đề: Xây dựng chiến lược markering cho sản phẩm "Sữa 9 loại hạt vinamilk super nut" của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Tác giả: Đặng,Thị Kim Mai
Từ khoá: Sữa 9 loại hạt;Marketing;Kinh tế ngành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 3 phần: Phần 1: Tổng quan; Phần 2: Xây dựng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp ; Phần 3: Kết luận và kiến nghị.
Mô tả: 
93 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5353
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.651.DangThiKimMai.pdfThuyết minh29.91 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

15
đã cập nhật vào 12-05-2025

Lượt tải xuống 50

4
đã cập nhật vào 12-05-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.