Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5353
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorĐặng,Thị Kim Maien_US
dc.date.accessioned2025-01-10T02:47:43Z-
dc.date.available2025-01-10T02:47:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5353-
dc.description93 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 3 phần: Phần 1: Tổng quan; Phần 2: Xây dựng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp ; Phần 3: Kết luận và kiến nghị.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectSữa 9 loại hạten_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectKinh tế ngànhen_US
dc.titleXây dựng chiến lược markering cho sản phẩm "Sữa 9 loại hạt vinamilk super nut" của Công ty Cổ phần Sữa Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.651-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.651.DangThiKimMai.pdfThuyết minh29.91 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

15
checked on May 12, 2025

Download(s) 50

4
checked on May 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.