Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5353
Title: Xây dựng chiến lược markering cho sản phẩm "Sữa 9 loại hạt vinamilk super nut" của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Authors: Đặng,Thị Kim Mai
Keywords: Sữa 9 loại hạt;Marketing;Kinh tế ngành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 3 phần: Phần 1: Tổng quan; Phần 2: Xây dựng kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp ; Phần 3: Kết luận và kiến nghị.
Description: 
93 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5353
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.651.DangThiKimMai.pdfThuyết minh29.91 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.