Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9691
Nhan đề: Nhân tố tác động đến mức độ chấp nhận của khách hàng với ứng dụng giúp việc gia đình
The determinant factors affecting consumer acceptance: A study of home cleaning service application
Tác giả: Trương, Lê Thảo Nhi
Lê, Phước Cửu Long
Từ khoá: Sự chấp nhận;Mức độ chấp nhận của khách hàng;Cảm nhận;Rủi do cảm nhận
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
The University of DaNang
Tóm tắt: 
Khoa học Xã hội
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9691
DOI: 1859-1531
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - Vol.20, No.2 - 2022

Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

14
đã cập nhật vào 13-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...

Altmetric

Altmetric


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.